Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Liverpool vs Burnley: Giải quyết hàng thủ

21h00 ngày 16/09 - Jurgen Klopp đang vấp phải rất nhiều chỉ trích bởi ông chưa có cách nào giải được bài toán hàng phòng ngự, điểm yếu chết người của Liverpool vào thời điểm này.
Sân: Anfield
Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 ¾ - 2.00
Tỷ lệ châu Âu: 1.25 - 5.92 - 11.68
Thông tin lực lượng
Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Danny Ings vì chấn thương. Sadio Mane đang phải lãnh án treo giò.
Về phía đội khách Burnley, họ không có sự phục vụ của Dean Marney và Nahki Wells vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jeff Hendrick và Jonathan Walters còn bỏ ngỏ.
Thống kê thú vị
Dưới thời HLV Klopp, Liverpool chưa từng để thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.
Nếu không thua Burnley sẽ lần đầu tiên bất bại 3 trận sân khách liên tiếp ở hạng đấu cao nhất kể từ năm 1975.
Nếu không để thủng lưới trận này, Liverpool sẽ cân bằng kỷ lục giữ sạch lưới 5 trận sân nhà liên tiếp ở giải Ngoại hạng từng được  thiết lập từ cách đây 10 năm.
 Burnley đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử góp mặt tại Ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 4 vòng đấu.
Lần gần nhất Burnley giành chiến thắng trên sân Anfield cách đây đã 43 năm (1974), trong khuôn khổ Division One.
Người trong cuộc nói gì?
Klopp cho biết: “Thật khó để thay thế các cầu thủ giỏi nhất nhưng chúng tôi đã làm tốt trong cuối mùa trước, thời gian Mane vắng mặt vì chấn thương. Chúng tôi hiểu rõ sẽ có lúc Mane không thể thi đấu cho Liverpool. Đó là lí do vì sao chúng tôi phải xây dựng đội hình thật vững chắc. Robert Firmino, Philippe Coutinho và Chamberlain có thể đá thay Mane ở vị trí cánh trái.
Nhận định
Sau thất bại muối mặt 0-5 trước Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh và trận hòa đáng tiếc trước Sevilla ở trận mở màn Champions League, Jurgen Klopp đang vấp phải rất nhiều chỉ trích bởi ông chưa có cách nào giải được bài toán hàng phòng ngự, điểm yếu chết người của Liverpool vào thời điểm này.
Trên hàng công, họ cũng không có sự phục vụ của Mane vì án treo giò. Đây là sự mất mát rất lớn bởi tiền vệ người Senegal đang là linh hồn của The Kop từ đầu mùa. Coutinho có thể sẽ là cái tên được lựa chọn để thay thế, tuy nhiên việc phải ngồi dự bị quá lâu cùng tâm lý không thoải mái khiến anh khó có thể phát huy hết năng lực của mình.
Burnley chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi khi ở mùa giải này họ đã đánh bại Chelsea và cầm hòa Tottenham. Burnley hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League, hơn Liverpool 1 bậc khi cùng có 7 điểm nhưng vượt lên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Với lợi thế tâm lý và có được thể lực tốt nhất, Burnley hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có điểm trong chuyến làm khách đến Anfield.
Đội hình dự kiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét