Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

De Bruyne biết mình bị HLV Guardiola đánh đòn tâm lý

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City cho rằng, việc HLV Pep Guardiola khen ngợi anh hết lời sau trận The Citizens đại thắng Feyenoord 4-0 chính là cách chiến lược gia này chơi đòn tâm lý.


Bình luận về việc HLV Guardiola cho rằng De Bruyne là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ông từng biết", ngôi sao người Bỉ cho hay: "Tôi rất hài lòng khi được HLV Guardiola khen ngợi. Tuy nhiên, tôi cũng biết ông ấy làm thế để tạo ra áp lực buộc tôi phải hoàn thành tốt công việc của mình".

"Tôi đã cố gắng duy trì phong độ nhiều hơn kể từ khi chuyển đến Man City. Tuy cũng có những lúc chơi hay dở thất thường, nhưng nhìn chung mùa trước và mùa này tôi đã giữ được sự ổn định cần thiết. Đó là điều rất đáng mừng", cựu tiền vệ Chelsea chia sẻ.

Ở trận đấu với Feyenoord nói trên, chính De Bruyne là người tung ra đường chuyền quyết định giúp John Stones ấn định thắng lợi 4-0 cho đại diện nước Anh. Trước đó vài ngày, anh cũng có 2 đường kiến tạo và được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận Man City hủy diệt Liverpool 5-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét