Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Everton thất thế, Koeman triệu tập họp khẩn

HLV trưởng của Everton, Ronald Koeman đã triệu tập cuộc họp toàn đội để giải quyết khủng hoảng, trong bối cảnh CLB thành phố Cảng liên tục thua trong thời gian qua.
Ronald Koeman đã tổ chức một cuộc họp khẩn vào hôm qua, với sự có mặt của các cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình chính nhằm giải quyết khủng hoảng.

Everton đang có phong độ tồi. Họ chỉ mới có 4 điểm sau 4 vòng tại Ngoại hạng Anh. Một thành tích đáng lo với một đội bóng đặt mục tiêu dự Champions League và đã tiêu tới 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. "Đúng vậy, tôi đã có cuộc gặp với các cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội bóng," HLV này nói.
Koeman tuyên bố các cầu thủ của ông "đã không chơi đúng với đẳng cấp của họ". Trong cuộc họp kể trên, HLV người Hà Lan đã yêu cầu các học trò phải đứng dậy, thể hiện bản thân và chơi vì danh dự của mình lẫn CLB.
Trận thua 0-3 trước Atalanta ở Europa League giữa tuần qua khiến mọi chuyện tại Everton thêm bi đát. Cuối tuần này, họ sẽ gặp Manchester United, và thêm một trận thua (sau hai thất bại trắng trước Chelsea và Tottenham Hotspur) sẽ là thảm họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét